Đăng Ký Gói M79 MobiFone Khuyến Mãi Data Và Thoại Khủng

 Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một gói 4g mobi https://vnmobifone.vn/4g-mobi vừa ưu đãi data vừa ưu đãi thoại thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn gói cước M79 MobiFone siêu ưu đãi cho các thuê bao. Khi đăng ký thành công bạn sẽ nhận được 4GB data mỗi tháng, hơn 1000 phút thoại nội ngoại mạng. Cùng tham khảo ngay cách đăng ký qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!



Cách Đăng Ký Gói M79 MobiFone

Tên gói cướcM79 MobiFone
Cú pháp đăng ký

5G M79 gửi 9084

Nội dung ưu đãi

4GB/tháng

Miễn phí 1000 phút thoại nội mạng 

Miễn phí 20 phút thoại trong nước

Cước phí79.000đ/tháng
Hạn sử dụng30 ngày kể từ thời điểm đăng ký.

Nội Dung Gói M79 MobiFone 
Ưu Đãi Khi Đăng Ký Gói M79 MobiFone 

Khi đăng ký thành công gói cước M79 MobiFone, bạn sẽ nhận được những ưu đãi như sau: 
  • Ưu đãi 4GB data tốc độ cao sử dụng trong tháng. 
  • Miễn phí 1000 phút thoại nội mạng. 
  • Miễn phí 20 phút thoại trong nước. 


Lưu Ý Khi Sử Dụng Gói M79 Mobi 

Hết dung lượng của gói cước M79, hệ thống hạ băng thông tốc độ 1 Kbps.
Gói M79 tự động gia hạn nếu khách hàng không thực hiện huỷ gói.
Để huỷ gói, soạn HUY [Tên gói] gửi 999.
Để kiểm tra dung lượng gói, soạn KT ALL gửi 999.
Nếu khách hàng muốn chủ động gia hạn gói chu kỳ dài, soạn TGH [Tên gói] gửi 999.
Bạn có thể tham gia đăng ký gói mạng 4g M79 Mobi chỉ với một cú pháp đơn giản. Chúc bạn đăng ký thành công và có những trải nghiệm tốt khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.